Định hướng phát triển ngành in ấn tem nhãn bao bì

Phát triển ngành công nghiệp in ấn và đóng gói

Theo Hiệp hội In Việt Nam (VPA), ngành công nghiệp in và bao bì dự kiến ​​sẽ tăng 15-20% trong năm nay.

Chủ tịch VPA, ông Nguyễn Văn Đồng, cho biết thị trường in địa phương ngày càng phát triển, với bao bì công nghiệp và in nhãn chiếm tới 80% tổng sản lượng của ngành.

Việc mở rộng sản xuất công nghiệp đã góp phần vào sự phát triển của ngành bao bì và in nhãn mác công nghiệp, ông Đồng nói.

Đồng phát biểu tại Triển lãm Quốc tế lần thứ 15 về Bao bì và Bao bì và Chế biến Thực phẩm Việt Nam khai mạc ngày hôm qua tại TP.HCM.

Gần 1.500 doanh nghiệp in bao bì công nghiệp đang hoạt động trên toàn quốc với tổng doanh thu hơn 2 tỷ USD, ông nói.

Hầu hết các công ty in lớn ở địa phương đều được trang bị các công nghệ và máy móc hiện đại nhập khẩu từ Ý, Nhật, Đức và Hoa Kỳ.

Các doanh nghiệp nhỏ có năng lực tài chính hạn hẹp đã mua máy móc, thiết bị đã sử dụng không đảm bảo chất lượng tốt và đáp ứng các quy định về môi trường.

Tại triển lãm, hàng trăm công ty đang trưng bày các công nghệ, máy móc và thiết bị mới nhất.

Hơn 230 nhà triển lãm đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Hong Kong, Đài Loan và Trung Quốc đại lục đang trưng bày các công nghệ tiên tiến và trang thiết bị, Một triển lãm về ngành công nghiệp đóng gói, in và chế biến thực phẩm.

Theo ông Phan Thị Thanh Minh, Tổng giám đốc Bộ Công nghiệp, sự kiện 4 ngày tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (TPHCM) nhằm tạo ra một diễn đàn thương mại cho các doanh nghiệp và nhà sản xuất tiếp cận thị trường, tìm đối tác và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh Của Cơ quan Nam Bộ Thương mại và Thương mại.

Nó cũng nhằm mục đích tăng cường hợp tác quốc tế giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm trao đổi công nghệ và áp dụng khoa học và công nghệ tiên tiến.

Xem thêmin nhãn dánin tem bảo hànhin decal giấyin decal nhựain tem bạc