Nhãn hàng Donatella Versace ngừng sử dụng lông thú

nhan-hang-donatella-versace-ngung-su-dung-long-thu

Nhà thiết kế Donatella Versace chào đón khán giả vào cuối buổi trình diễn thời trang Versace trong thời trang nam mùa xuân / hè năm 2018 tại Milan vào ngày 17 tháng 6 năm 2017. 

In tem nhãn

Donatella Versace đã cho biết nhãn hiệu thời trang cao cấp của gia đình cô sẽ không còn sử dụng lông thú thật trong các sản phẩm của mình, theo một cuộc phỏng vấn với một tạp chí Anh.

Nữ hoàng thời trang Ý và giám đốc sáng tạo của Versace nói với tạp chí The Economist năm 1843 rằng nó sẽ ngừng thực hiện mà không cung cấp thêm chi tiết về sự thay đổi này.

“Tôi lông mày ra khỏi đó,” Versace nói. “Tôi không muốn giết động vật để làm thời trang.

“Nó không cảm thấy đúng.”

Trụ sở của Versace ở Milan, Ý, không thể liên lạc được với bình luận vào tối thứ Tư.

1843 lưu ý thông báo này là một “khuôn mặt trắng trợn” rằng vào thời điểm tạp chí viết bài báo, được xuất bản trực tuyến vào thứ Tư, trang web của Versace vẫn kêu gọi khách hàng mua “áo khoác được làm bằng lông thú”.

Versace trước đây đã chống lại áp lực để tham gia vào một loạt các thương hiệu thời trang khác, bao gồm Armani, Calvin Klein, Hugo Boss và Ralph Lauren, vốn đã bỏ tất cả lông cừu khỏi bộ sưu tập của họ.

Nhãn hàng xa xỉ đã bao gồm nhiều loại lông thú khác nhau, từ nhiều loài khác nhau bao gồm con chó con và con chó con raccoon, theo Tổ chức Xã hội Nhân đạo Quốc tế (HSI), tổ chức toàn cầu chấm dứt hoạt động buôn bán lông thú.

Nó ghi nhận bộ sưu tập mùa xuân / mùa đông năm 2017 của Versace bao gồm cắt lông mi và lông cáo.

Claire Bass, giám đốc điều hành của HSI cho biết: “Versace là thương hiệu sang trọng có ảnh hưởng lớn đến mức tượng trưng cho sự dư thừa và quyến rũ, và vì vậy quyết định ngừng sử dụng lông thú cho thấy thời trang từ bi chưa bao giờ có nhiều xu hướng”.

Tuy nhiên, Liên đoàn lông Quốc tế cho biết họ đã “thất vọng” bởi quyết định này.

Giám đốc điều hành Mark Oaten nói: “Phần lớn các nhà thiết kế hàng đầu sẽ tiếp tục làm việc với lông thú vì họ biết đó là một sản phẩm tự nhiên được sản xuất có trách nhiệm.

“Với mối quan tâm ngày càng tăng về môi trường và chất dẻo trong thời trang, tôi thực sự tin rằng lông thú là sự lựa chọn tự nhiên và có trách nhiệm cho các nhà thiết kế và người tiêu dùng.”