Nhãn hiệu xanh – xu thế tiếp thị mới ở Việt Nam

Nhãn hiệu xanh

Các nhãn hiệu xanh về sản phẩm sinh thái đã trở thành những thiết bị tiếp thị hợp thời trang ở Việt Nam.

Hội thảo về hệ thống ghi nhãn giữa các chuyên gia từ Việt Nam và Thái Lan – một nước thành lập hệ thống nhãn hiệu xanh năm 1997 – đã được tổ chức tại Hà Nội hôm thứ Hai.

Nguyễn Thu Hà, một thành viên của nhóm nghiên cứu thuộc Cơ quan Quản lý Môi trường, cho biết các doanh nghiệp đáp ứng 14 tiêu chí cần thiết để đạt được một nhãn hiệu xanh sẽ có lợi rất nhiều.

Bà cho biết các sản phẩm đã được phê duyệt đã nhận được trợ cấp của Chính phủ và ưu tiên trong danh sách các mặt hàng được lựa chọn để mua công. Các công ty được lựa chọn cũng sẽ được miễn thuế xuất khẩu.

Hiện tại, chỉ có ba doanh nghiệp được công nhận tại Việt Nam, bao gồm Công ty CP Đèn Quang, Công ty TNHH Sơn Jotun (Việt Nam) và Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam

Theo Sirithan Pairoj-Boroboon, Giám đốc Tổ chức Quản lý Nhà kính Thái Lan, các tiêu chí cho nhãn sinh thái ở nước ông đã tăng lên 97 tiêu chuẩn năm ngoái từ 14 năm 1997, và dự kiến ​​sẽ đạt 103 trong năm nay.

Ông nói mỗi công ty đều phụ trách thủ tục đăng ký của mình.

Hội thảo Vinyl Hội đồng ASEAN và nhóm nghiên cứu của Cơ quan Quản lý Môi trường đã cùng tổ chức hội thảo, một phần của chiến dịch quảng cáo cho một nhãn hiệu xanh ở Việt Nam.

Xem thêm:

→ in decal

→ in tem vỡ

 in tem decal giấy