5 lý do để bạn cập nhật tem nhãn của mình

Tại sao cần thay đổi tem nhãn bao bì, tem nhãn sản phẩm ?

Tem nhãn sản phẩm được thay đổi, cập nhập có thể giúp doanh nghiệp của bạn theo những cách khác nhau :

  • Thổi sức sống vào thương hiệu của bạn.
  • Giúp bạn nổi bật trước các đối thủ cạnh tranh và thậm chí thu hút khách hàng mới.

Đã đến lúc làm mới tem nhãn bao bì, tem nhãn hàng hoá ?

Cho dù đó là một thiết kế tem nhãn hoàn toàn mới hay một tinh chỉnh để tem nhãn của bạn đơn giản hơn…, có nhiều lý do dẫn đến việc thay đổi tem nhãn. Hãy khám phá một số tình huống mà sự thay đổi tem nhãn mới sẽ có lợi cho doanh nghiệp của bạn.

Mở rộng thương hiệu

Mở rộng sang các thị trường mới có thể là một cơ hội tuyệt vời để sáng tạo, thiết kế tem nhãn khác nhau. In tem nhãn bằng công nghệ in kỹ thuật số là một giải pháp hiệu quả về chi phí để in nhiều phiên bản thử nghiệm cho tem nhãn để khảo sát ở các thị trường khác nhau.

Thêm sản phẩm mới

Giống như các thị trường mới, việc thêm các dòng sản phẩm mới có thể đưa thương hiệu của bạn đến với đối tượng rộng hơn mà bạn chưa tiếp cận trước đây. Với giao diện mới của tem nhãn được cập nhật, sản phẩm của bạn sẽ có thể đưa mặt tốt nhất của mình tới người tiêu dùng. Thay đổi nhãn bao bì của bạn cũng có thể cải thiện tính nhất quán của thương hiệu thông qua tất cả các dòng sản phẩm của bạn. Một lựa chọn để xem xét là sử dụng một bản thiết kế tem nhãn với nhiều mã màu khác nhau để phân biệt rõ hơn từng dòng sản phẩm.

Luật pháp thay đổi, bổ sung

Cơ quan nhà nước thường xuyên rà soát, sửa đổi các quy định về tem nhãn nhằm bảo vệ người tiêu dùng tốt hơn. Bất cứ khi nào thay đổi được ban hành, các nhà sản xuất, doanh nghiệp sẽ có một khoảng thời gian nhất định để cập nhật tem nhãn bao bì của họ. Điều quan trọng là bạn phải nắm rõ các quy định ghi nhãn để áp dụng cho các sản phẩm của mình cho phù hợp.

Luôn tươi mới và có liên quan

Thị hiếu của khách hàng phát triển theo thời gian, những gì khách hàng từng  thích trước đây không có nghĩa là bây giờ cũng thích. Với sự cạnh tranh ngày càng tăng, việc giữ các nhãn hiệu lỗi thời có thể có hại cho kinh doanh. Bạn không cần thay đổi hoàn toàn nhãn của mình để giữ cho chúng luôn mới và phù hợp, thậm chí có thể đơn giản hóa thiết kế nhãn của bạn hoặc sử dụng một vật liệu khác có thể giúp bao bì sản phẩm của bạn mới mẻ hơn mà không làm mất đi bản chất của thương hiệu.

Chỉnh sửa thông điệp của bạn

Nếu bạn đã kinh doanh được một thời gian, thông điệp thương hiệu của bạn có thể đã phát triển theo thời gian do các sản phẩm, dịch vụ, quy trình mới, được cải tiến, v.v. – nhưng nhãn bao bì của bạn có phản ánh điều đó không? Hãy cung cấp cho khách hàng một bức tranh rõ ràng về những gì thương hiệu, thông điệp của bạn trên tem nhãn mới được cập nhật.

Nếu bạn trả lời có cho bất kỳ ví dụ nào trong số này, thì có lẽ đã đến lúc bỏ nhãn cũ của bạn. Nhóm dịch vụ khách hàng của Tem Hoàng Gia luôn sẵn lòng thảo luận về các mục tiêu bạn muốn đạt được với các tem nhãn mới của bạn và hướng dẫn bạn một giải pháp in tem nhãn sẽ hoạt động tốt nhất.

  • Nếu bạn cần thiết kế tem nhãn mới ? Chúng tôi hoàn toàn có thể giúp đỡ bạn
  • Nếu bạn tự thuê một nhà thiết kế, xin lưu ý rằng màu sắc giữa bản thiết kế và  bản in sẽ khác nhau nếu không hiểu rõ về màu sắc trong in ấn, vì vậy hãy chắc chắn rằng họ có kinh nghiệm với việc thiết kế  để in chất lượng cao.

Với tất cả tấm lòng, Tem Binalabels vô cùng cám ơn bạn đã theo dõi xuyên suốt hướng dẫn về in tem nhãn. Nếu còn thiếu sót, hoặc có vấn đề bạn đang thắc mắc mà không thấy chúng tôi đề cập đến. Hãy liên hệ với chúng tôi !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  0984326088